Chính Sách Bảo Hành

Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA
được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA gồm những model dưới đây được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời gian bảo hành được xác nhận dựa vào:

1.1: Thông tin bảo hành điện tử được đăng ký qua các hình thức sau:

  • ứng dụng có chức năng đọc mã QR code (ví dụ: ứng dụng icheck tải từ CH Play hoặc App Store;  ứng dụng Zalo,…);
  • hoặc sử dụng camera của Smartphone;
  • hoặc truy cập trang web.

1.2: hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Công ty Mêkông; hoặc theo chứng từ mua hàng gồm phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm, với điều kiện như sau:

Thương hiệu SAKURA Model Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi đăng ký bảo hành
(A)
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi có chứng từ mua hàng, nhưng không đăng ký bảo hành
(B)
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày sản xuất nếu không có bất kỳ chứng từ mua hàng
(C)
Bếp từ / điện từ đôi SE-MH502B
SE-MI602B
SE-1270B,SE-3260B
SE-1250B,SE-3250B
SE-1230B; SE-1220B
03 năm (khi đăng ký bảo hành) 02 năm 02 năm
Máy hút khói SR-3030B/S
SR-3630S/AS
SR-7730G/AG
SR-7720G
SR-7750G
SR-7800B
02 năm
Bảo hành motor 4 năm (khi đăng ký bảo hành)
02 năm 02 năm

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý Khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm, hoặc yêu cầu nơi bán đăng ký bảo hành điện tử cho quý khách.
-Khách hàng nên đăng ký bảo hành điện tử ngay khi nhận hàng để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo mật thông tin và thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách


CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI: áp dụng dành cho bếp từ và bếp điện từ đôi

1-CHƯƠNG TRÌNH LẮP ĐẶT:

  • TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng (trong phạm vi bán kính dưới 20km): miễn phí lắp đặt trực tiếp từ chính hãng.
  • Thời gian giao hàng + lắp đặt: trong vòng 3 ngày kể từ khi Trung tâm CSKH 1900 636 881 nhận thông tin từ khách hàng và xác nhận đơn hàng

2- CHO MƯỢN SẢN PHẨM DÙNG TẠM CHỜ BẢO HÀNH
Sản phẩm áp dụng: bếp từ và bếp điện từ đôi SAKURA (các mã sản phẩm nêu trên)
Phạm vi áp dụng: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng (Theo địa giới cũ – trước sáp nhập)
Áp dụng cho trường hợp khách hàng mua sản phẩm bếp từ/bếp điện từ đôi SAKURA – trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, cần phải bảo hành. Theo đó, Công ty MêKông sẽ cho các khách hàng mượn tạm 01 sản phẩm để dùng miễn phí trong suốt quá trình chờ bảo hành sản phẩm.

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, hệ thống đại lý, Trung tâm điện máy và Siêu thị, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận hàng hóa bảo hành từ khách hàng, vui lòng gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng SAKURA để xem xét kích hoạt bảo hành.

THỜI GIAN SỬA CHỮA BẢO HÀNH

  • Thời gian sửa chữa đối với các sản phẩm bảo hành tại Trung tâm bảo hành, BHUQ : Được tính từ lúc nhận hàng của khách hàng đến lúc phòng bảo hành sửa chữa xong sản phẩm cho khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa đối với các sản phẩm bảo hành tại nhà khách hàng: Được tính từ lúc Tổng đài SAKURA tiếp nhận thông tin báo bảo hành của khách hàng đến lúc kỹ thuật viên tới nhà khách hàng sửa chữa sản phẩm xong cho khách hàng.
  • Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH SAKURA, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…
  • Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như: Bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh…. hoặc sản phẩm cần có thời gian theo dõi, kiểm tra sâu…

Đối với khu vực có Trạm Bảo Hành Uỷ Quyền

– Sản phẩm bảo hành tại Trạm BHUQ: Bếp gas dương, bếp điện đơn
Áp dụng theo quy trình tiếp nhận tại Trạm: khách hàng mang sản phẩm đến Trạm.
Phí di chuyển (ngoài khu vực theo yêu cầu của khách): do khách hàng thanh toán.

Sản phẩm bảo hành tại nhà khách: Bếp gas âm, bếp điện đôi, máy hút khói, máy rửa chén, và các thiết bị bếp có kích thước lớn, cố định
=>Kỹ thuật viên Trạm BHUQ đến thực hiện tại nhà khách

Với những sản phẩm & trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, thời hạn kỹ thuật viên đến kiểm tra và thực hiện bảo hành được quy định như sau:

HÌNH THỨC

  1. Đối với Trung Tâm Bảo hành SAKURA (Trung tâm nội thành HCM, Hà Nội, Đà Nẵng)
    Trong phạm vi bán kính dưới 25km, tính từ văn phòng / chi nhánh công ty / khu vực trung tâm
    + Bảo hành tại TTBH / BHUQ: Thời gian sửa chữa: trong vòng 1-2 ngày làm việc, Thời gian sửa chữa tối đa: 5 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
    + Bảo hành tại nhà khách: Trong vòng 1-2 ngày làm việc (nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng dưới 25km); Trong vòng 3-5 ngày làm việc (nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng trên 25km)Thời gian sửa chữa. Thời gian sửa chữa tối đa: 7 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt
  2. Đối với Trạm Bảo Hành Ủy Quyền Các khu vực tỉnh thành khác+
    + Bảo hành tại TTBH / BHUQ: Thời gian sửa chữa: trong vòng 1-2 ngày làm việc (kể từ khi nhận được thông tin và linh kiện từ SAKURA), Thời gian sửa chữa tối đa: 5 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt.
    +
    Bảo hành tại nhà khách: Thời gian sửa chữa: Trong vòng 1-2 ngày làm việc (nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng dưới 25km), Trong vòng 3-5 ngày làm việc (nếu khoảng cách từ trung tâm đến nhà khách hàng trên 25km), Thời gian sửa chữa tối đa: 7 ngày làm việc đối với những trường hợp đặc biệt

Các dịch vụ cơ bản

  • Dịch vụ lắp đặt sản phẩm
    Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng đài CSKH SAKURA 1900 363 881.Sau khi tổng đài tiếp nhận thông tin, sẽ đặt lịch lắp đặt cho khách hàng.
    – Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.Phí lắp đặt không bao gồm các chi phí vật tư phát sinh khác (vật tư phát sinh không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm (từ ban đầu) như: dây điện, đường ống, cb …)
    – Để việc lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, Quý khách cần hoàn tất các khâu hoàn thiện công trình và các điều kiện lắp đặt đã sẵn sàng (sản phẩm, nguồn điện, các điều kiện để sẵn sàng lắp đặt và các linh kiện, phụ kiện liên quan)
    – Quý khách sẽ tự thuê dịch vụ cắt đá, ghép đá, đục bê tông, khoét đá tủ kệ trước khi lắp đặt thiết bị bếp.
    – Sau khi lắp đặt xong, SAKURA hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
    – Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp ráp cũng như bảo quản sản phẩm mới và mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
    Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm CSKH SAKURA 1900 636 881 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng.
    Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:
    Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng SAKURA có trách nhiệm sửa chữa với tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, phí dịch vụ cơ bản và chi phí phát sinh khác (nếu có)Linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các Trạm Bảo Hành SAKURA trên toàn quốc.
  • Không có phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.
  • Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
  • Sản phẩm và/hoặc bất kỳ thiết bị nào của sản phẩm đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Công ty MêKông hoặc các đại lý được ủy quyền.
  • Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra
  • Hư hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V + 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
  • Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, hao mòn tự nhiên, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng; các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng gia dụng thông thường.
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm
  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách (đun trào và không vệ sinh bếp thường xuyên, do dầu/mỡ gây tắc đầu đốt, linh kiện bị ăn mòn, han rỉ, cong vênh…)
  • Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học..
  • Ngoài các trường hợp nêu trên, mọi hư hỏng phát sinh khác trong quá trình sử dụng nếu được xác định không phải là lỗi kỹ thuật của sản phẩm bởi chuyên viên kỹ thuật của Công ty MêKông.
Page Grid

Luôn Sẵn Sàng Hỗ Trợ
Khi Bạn Cần

Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm CSKH
hoặc Trạm Bảo Hành SAKURA để được hỗ trợ nhanh chóng!

Envelope Icon

Liên hệ với SAKURA

Chia sẻ thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.
Icon Fix

Bảo hành & Sửa chữa

Tìm trung tâm bảo hành gần nhất
Icon Store

Cửa hàng SAKURA

Tìm cửa hàng gần bạn nhất