Chính Sách Bảo Hành

Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA
được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Áp dụng với các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút khói mang nhãn hiệu SAKURA gồm những model dưới đây được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời gian bảo hành được xác nhận dựa vào:

1.1: Thông tin bảo hành điện tử được đăng ký qua các hình thức sau:

  • ứng dụng có chức năng đọc mã QR code (ví dụ: ứng dụng icheck tải từ CH Play hoặc App Store;  ứng dụng Zalo,…);
  • hoặc sử dụng camera của Smartphone;
  • hoặc truy cập trang web.

1.2: hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Công ty Mêkông; hoặc theo chứng từ mua hàng gồm phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm, với điều kiện như sau:

Thương hiệu SAKURA Model Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi đăng ký bảo hành
(A)
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày mua khi có chứng từ mua hàng, nhưng không đăng ký bảo hành
(B)
Thời hạn bảo hành: Kể từ ngày sản xuất nếu không có bất kỳ chứng từ mua hàng
(C)
Bếp từ / điện từ đôi SE-MH502B
SE-MI602B
SE-1270B
SE-3260B
SE-1250B
SE-3250B
03 năm (khi đăng ký bảo hành) 02 năm 02 năm
Máy hút khói SR-3030S
SR-3030B
SR-3630B
SR-7730G
02 năm
Bảo hành motor 4 năm (khi đăng ký bảo hành)
02 năm 02 năm

Lưu ý: Sản phẩm phải được đảm bảo lắp đặt và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.


Chính sách ưu đãi (Khu vực áp dụng: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng)

  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí;
  • Thời gian giao hàng + lắp đặt: trong vòng 3 ngày (24 giờ làm việc) kể từ khi Trung tâm CSKH  1900 636 881 nhận thông tin từ khách hàng và xác nhận đơn hàng;
  • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 90 NGÀY: Áp dụng với 6 mã sản phẩm bếp từ/ điện từ đôi bên trên;
  • “CHO MƯỢN SẢN PHẨM DÙNG TẠM CHỜ BẢO HÀNH” áp dụng cho các trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm bếp từ / bếp điện từ SAKURA – trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, cần phải bảo hành. Theo đó SAKURA sẽ cho các khách hàng mượn tạm 01 sản phẩm để dùng tạm miễn phí trong suốt quá trình chờ bảo hành sản phẩm.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy đăng ký bảo hành hoặc yêu cầu nơi bán hỗ trợ đăng ký bảo hành và cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, hệ thống đại lý, Trung tâm điện máy và Siêu thị, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận hàng hóa bảo hành từ khách hàng, vui lòng gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng SAKURA để xem xét kích hoạt bảo hành.

Thời gian bảo hành

  • 02 năm kể từ ngày mua đối với các sản phẩm dùng gas có xuất xứ Việt Nam.
  • 01 năm kể từ ngày mua đối với các sản phẩm dùng điện xuất xứ Việt Nam & các sản phẩm là hàng nhập khẩu.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.

Phạm vi bảo hành

  • Nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các trung tâm bảo hành của chúng tôi.

Các dịch vụ cơ bản

  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà:
    Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến CSKH 1900 636 881 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng. Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:
    Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, phí dịch vụ cơ bản và chi phí phát sinh khác (nếu có). Linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các Trạm Bảo Hành SAKURA trên toàn quốc.
  • Không có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị tẩy xóa, hết thời hạn.
  • Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật, điều kiện lắp đặt trong tài liệu hướng dẫn sử dụng và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.
  • Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của hãng SAKURA hoặc các đại lý được ủy quyền.
  • Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.
  • Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.
  • Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học…
Page Grid

Luôn Sẵn Sàng Hỗ Trợ
Khi Bạn Cần

Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Trung Tâm CSKH
hoặc Trạm Bảo Hành SAKURA để được hỗ trợ nhanh chóng!

Envelope Icon

Liên hệ với SAKURA

Chia sẻ thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào.
Icon Fix

Bảo hành & Sửa chữa

Tìm trung tâm bảo hành gần nhất
Icon Store

Cửa hàng SAKURA

Tìm cửa hàng gần bạn nhất