Nhu cầu mua bếp từ đơn ngày càng tăng do tính tiện dụng mà bếp mang lại, ví dụ như sử dụng cho gia đình 1-2 người hay dùng khi picnic. Dưới đây là 5 địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội tốt hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhé!

Nhà Phân Phối Cửa Hàng Bếp Gas Bình Minh

Địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội - Nhà phân phối cửa hàng bếp gas Bình Minh

Địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội – Nhà phân phối cửa hàng bếp gas Bình Minh

Cửa Hàng Bếp Gas Bình Minh là nơi phân phối chính hãng các sản phẩm bếp gas, bếp từ đơn, bếp điện từ, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá bếp từ đơn phù hợp với người tiêu dùng. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ và sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành, bảo trì dài lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Ngách 318/54 Phố Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh

Địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội - Điện máy XANH

Địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội – Điện máy XANH

Điện máy XANH được biết đến là hệ thống siêu thị với hơn 1132 cửa hàng trải đều khắp 63 tỉnh thành lớn trên cả nước với 10.000 nhân viên. Không chỉ kinh doanh bếp từ mà cửa hàng còn cung cấp đa dạng mẫu mã như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tivi … Tất cả các mặt hàng tại đây đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, luôn được kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng. Khi mua bếp từ đơn tại Siêu Thị Điện Máy Xanh, quý khách hàng sẽ được khám phá không gian sang trọng, hiện đại, sản phẩm chất lượng, chính hãng, mang đến trải nghiệm thú vị, giá trị thực cho người dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • 406 đường Quảng Oai, TT. Tây Đằng, H. Ba Vì, Tp. Hà Nội
  • Cụm 5, xã Vân Phúc, H. Phúc Thọ, Tp. Hà Nội
  • Khu Đầm Săn, TT. Liên Quan, H. Thạch Thất, Tp. Hà Nội
  • Xã Tam Hiệp, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội
  • 418, đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội,…

Siêu thị bếp Thái Sơn

Cửa hàng bán bếp từ đơn tại Hà Nội - Bếp Thái Sơn

Cửa hàng bán bếp từ đơn tại Hà Nội – Bếp Thái Sơn

Đại lý hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tại miền Bắc. Với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi năm, Bếp Thái Sơn đã góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi cho hàng triệu khách hàng tại những chung cư cao cấp như: Royal City, Time City, Hòa Bình Green City, Ciputra, Keangnam,… Đặc biệt, Bếp Thái Sơn còn có các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp với chất lượng vượt trội, luôn nổi bật trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Siêu Thị Bếp Vũ Sơn

Cửa hàng bán bếp từ đơn tại Hà Nội - Bếp Vũ Sơn

Cửa hàng bán bếp từ đơn tại Hà Nội – Bếp Vũ Sơn

Siêu Thị Bếp Vũ Sơn đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Vũ Sơn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh về dịch vụ gas và bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị gas, kinh doanh các thiết bị nhà bếp như bếp gas âm, bếp điện từ hay máy hút mùi,… Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 378 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – 0982479393
  • 300 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 091.669 82 82
  • L35 Ngô Gia Tự, Q Long Biên, Hà Nội – 0941 81 82 82
  • 142 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội – 090.168 82 82

Chi nhánh – Trung tâm bảo hành SAKURA Hà Nội

showroom-sakura-ha-noi-dia-chi-ban-bep-tu-don

Cửa hàng bán bếp từ đơn tại Hà Nội – Sakura Hà Nội

Trung tâm bảo hành SAKURA Hà Nội là một cơ sở dịch vụ chất lượng và uy tín chuyên về bảo hành, sửa chữa, và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm điện tử và gia dụng của thương hiệu nhà bếp SAKURA. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn, giải thích cách sử dụng cũng như các tính năng và lợi ích của từng sản phẩm thiết bị nhà bếp. Địa chỉ này là trung tâm bảo hành để hỗ trợ người tiêu dùng khi mua bếp từ đơn Sakura.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT01-68 KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Trên đây là danh sách top 5 địa chỉ bán bếp từ đơn tại Hà Nội được đánh giá cao hiện nay, chúng tôi mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Thông tin liên hệ SAKURA Việt Nam:

Bài viết liên quan