Hiện nay, máy hút mùi âm tủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gian bếp gia đình Việt vì tính tiện dụng cùng giá thành phải chăng, cùng với khả năng loại bỏ mùi hương khó chịu và hơi dầu mỡ, máy hút mùi âm tủ không chỉ giữ cho không gian bếp luôn thơm mát, trong lành mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Chúng còn có thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, bài viết này Sakura sẽ gửi đến mọi người những địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM uy tín nhé.

Tại sao máy hút mùi âm tủ lại phổ biến?

Máy hút mùi âm tủ ngày càng trở nên phổ biến trong các căn bếp hiện đại vì tính năng và lợi ích mà nó mang lại. Như bạn đã biết, máy hút mùi âm tủ giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ trong không khí khi chúng ta nấu nướng. Hơn hết, máy hút mùi âm tủ không chỉ giúp khử mùi, mà còn hút đi hơi nóng và các chất gây ô nhiễm khác, tạo ra một môi trường trong lành, tươi mát và an toàn hơn cho gian bếp nhà bạn.

Với thiết kế tiết kiệm không gian và tạo nét tinh tế cho căn bếp. Máy hút mùi âm tủ được tích hợp ngay dưới tủ bếp mà không chiếm diện tích và làm giảm tính thẩm mỹ của không gian, phù hợp với xu hướng nhà ở hiện nay.

Bên cạnh đó, giá bán của máy hút mùi âm tủ đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM chính hãng

Dưới đây là Top 3 địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM chính hãng bạn nên tham khảo:

1. Showroom Sakura

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM - Showroom Sakura

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM – Showroom Sakura

Sakura từ lâu đã là một thương hiệu có danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn máy hút mùi âm tủ của thương hiệu này. Khi lựa chọn mua hàng trực tiếp tại Showroom Sakura, bạn còn có thể xem và trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng cũng như các chương trình khuyến mãi hiện hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ showroom:

  • TP. Hồ Chí Minh: Trụ sở chính
    Số 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    (84-28) 3848 7258

Các chi nhánh khác của Sakura:

  • Hà Nội: Chi nhánh – Showroom
    TT01-68 KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    (84-24) 7300 9369
  • Đà Nẵng: Showroom – Trung tâm bảo hành
    Số 384 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    (84-236) 6282 423

2. Điện máy Xanh

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM - Điện máy XANH

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM – Điện máy XANH

Bạn có thể tìm mua máy hút mùi âm tủ tại Điện máy Xanh, đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ điện tử và thiết bị gia dụng nổi tiếng, nên bạn sẽ rất an tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Điện máy Xanh đang có khoảng 200 cửa hàng tại TPHCM, vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 278 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Địa chỉ 3: 1521 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM

Điện thoại:

  • Gọi mua: 1800 1061 (7:30 – 22:00)
  • Kỹ thuật: 1800 1764 (7:30 – 22:00)
  • Khiếu nại: 1800 1063 (8:00 – 21:30)
  • Bảo hành: 1800 1065 (8:00 – 21:00)
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả ngày lễ)

3. KING Shop

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM - King Shop

Địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM – King Shop

King Shop chuyên phân phối hàng gia dụng chính hãng thuộc các chuyên mục: Bếp gas hồng ngoại, Bếp gas âm hồng ngoại, Bếp hồng ngoại, Bếp điện từ, Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố, Máy ép trái cây, Máy làm sữa đậu nành, Siêu sắc thuốc điện,… Với phương châm “Giá rẻ cho mọi nhà”, King Shop đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 12 Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918188379

Việc lựa chọn địa chỉ bán máy hút mùi âm tủ tại TPHCM đáng tin cậy và uy tín là điều quan trọng để đảm bảo sự hài lòng và an tâm trong quá trình mua sắm và sử dụng. Với những địa điểm nêu trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm đúng nơi để mua sản phẩm với chất lượng tốt cùng dịch vụ tuyệt vời.

Bài viết liên quan