Một căn bếp đẹp, tiện nghi kết hợp với không gian nấu nướng hiện đại là ước mơ của nhiều người yêu thích nấu ăn. Tuy nhiên, việc mua sắm các thiết bị nhà bếp ngày nay không phải là điều dễ dàng, vì có quá nhiều đơn vị cung cấp và vô số thương hiệu mới ra đời. Điều này khiến việc lựa chọn một địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội uy tín trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những giải pháp và gợi ý giúp bạn vượt qua những thách thức này, hãy cùng tham khảo nhé!

Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo các địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội chất lượng:

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội - Nguyễn Kim

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội – Nguyễn Kim

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là một điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, với các sản phẩm điện máy đa dạng và phong phú. Tại Nguyễn Kim bạn có thể tìm thấy các mặt hàng như bếp gas, bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi,… Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, hiểu chi tiết về từng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của gia đình mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nguyễn Kim Ba Đình: 17-19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Nguyễn Kim Hà Đông: 135 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Nguyễn Kim Long Biên: 309 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
  • Nguyễn Kim SIS Thăng Long: 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Trực thuộc TT Ba Đình)
  • Nguyễn Kim Tràng Thi: 10B Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện máy xanh

ban-thiet-bi-nha-bep-ha-noi-dien-may-xanh

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội – Điện máy XANH

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy các sản phẩm như bếp gas, bếp từ, máy hút mùi tại các siêu thị Điện Máy Xanh gần nhà. Hiện nay, Điện máy Xanh đã có 266 siêu thị phân bố rộng khắp Hà Nội, đây là một chuỗi siêu thị điện máy lớn và uy tín tại Việt Nam.

Khi lựa chọn mua hàng tại Điện Máy Xanh, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Sakura được bày bán tại siêu thị này đều đáng tin cậy và chính hãng. Bên cạnh đó, Điện Máy Xanh cũng mang đến cho bạn nhiều dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và ấn tượng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 406 đường Quảng Oai, TT. Tây Đằng, H. Ba Vì, Tp. Hà Nội
  • Số 200-202, tổ 3A, P. Xuân Khanh, TX. Sơn Tây, TP. Hà Nội
  • Thôn Tràng An, TT. Chúc Sơn, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội
  • Số 418, đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Cửa hàng Thái Trang

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội - Cửa hàng Thái Trang

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội – Cửa hàng Thái Trang

Đại lý phân phối này là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thiết bị nhà bếp từ thương hiệu Sakura. Với sự tồn tại lâu năm trên thị trường, cửa hàng Thái Trang đã tích lũy đủ kiến thức về nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng địa phương cũng như những đặc điểm nổi bật của từng dòng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn, để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với không gian bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 101, Nhà B2, Ngõ 195, Đội Cấn, Hà Nội

Cửa hàng Như Bích

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội - Cửa hàng Như Bích

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội – Cửa hàng Như Bích

Bên cạnh cửa hàng Thái Trang, cửa hàng Như Bích cũng là một điểm đến đã được thương hiệu Sakura tin tưởng, lựa chọn và phân phối sản phẩm. Khi bạn mua hàng tại những đại lý này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các đại lý luôn tuân thủ nghiêm ngặt sự kiểm soát từ Sakura, bao gồm cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tại đây đều được đảm bảo bởi thương hiệu Sakura, giúp bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phúc Tiến, Phú Xuyên, Hà Nội, Việt Nam

Kitchen Art

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội - Kitchen Art

Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội – Kitchen Art

Kitchen Art với hơn 6 năm hoạt động đã trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Kitchen Art là trợ thủ đắc lực cho công việc bếp núc cho người nội trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6680 2770
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Giới thiệu thương hiệu bán thiết bị nhà bếp Sakura

Sakura là một thương hiệu không còn xa lạ đối với nhiều bạn yêu thích nội trợ. Khi nhắc đến Sakura bạn có thể liên tưởng ngay tới những thiết bị nhà bếp chất lượng, tiện ích và phù hợp với nền văn hóa, ẩm thực của người Việt. Với nhiều sản phẩm đa dạng, Sakura giúp bạn thoả sức lựa chọn cho mình nhiều loại thiết bị nhà bếp hiện đại, từ bếp điện, nồi cơm, máy hút khói đến máy rửa chén,…cùng nhiều mẫu mã khác nhau. Tất cả bạn đều có thể tìm thấy trong bộ sưu tập đa dạng của Sakura.

Điều tuyệt vời là hiện nay bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thuộc thương hiệu Sakura ở bất cứ đâu, từ Bắc vào Nam. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc mua thiết bị nhà bếp tại Hà Nội.

Với nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp đang ngày càng gia tăng. Đáp ứng xu hướng này, thị trường đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều trung tâm mua sắm điện máy với quy mô và khả năng cạnh tranh lớn. Chúng tôi hy vọng bài viết mang lại thêm thông tin hữu ích cho khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị nhà bếp tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

Bài viết liên quan