Bếp điện từ (bếp từ hồng ngoại) là một loại bếp phổ biến hiện nay, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nhờ thiết kế hiện đại, an toàn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà bếp từ hồng ngoại là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình. Tuy nhiên khi quyết định mua sản phẩm, nhiều người vẫn còn băn khoăn bếp điện từ giá bao nhiêu? Chất lượng của bếp có tốt không? Nếu bạn đang có thắc mắc này, bài viết dưới đây SAKURA Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về giá của bếp điện từ để từ đó giúp bạn mua được sản phẩm bếp có mức giá phù hợp với mình.

Bảng giá bếp điện từ mới nhất hiện nay

Bảng giá bếp điện từ mới nhất hiện nay

Bảng báo giá bếp điện từ của SAKURA Việt Nam

Bếp từ kết hợp hồng ngoại của SAKURA Việt Nam có mức giá dao động từ 6.990.000 VND – 22.900.000 VND. Dưới đây là bảng báo giá bếp điện từ của SAKURA Việt Nam, dòng bếp đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

STT Bếp điện từ Giá bán (VND/ sản phẩm)
1 Bếp điện từ SAKURA SE-MH502B 12.990.000
2 Bếp điện từ SAKURA SI-281E 12.699.000
3 Bếp điện từ SAKURA SE-3260B 9.590.000
4 Bếp điện từ SAKURA SE-3250B 6.990.000
5 Bếp điện từ MERGO MIH-721TS 22.900.000
6 Bếp điện từ MERGO M-6028X 18.800.000

*Lưu ý: Bảng giá bên trên là bảng giá tham khảo tại SAKURA Việt Nam. Giá của bếp điện từ sẽ có sự thay đổi linh hoạt tùy vào đơn vị cung cấp và các chương trình khuyến mãi.

giá của bếp điện từ SAKURA Việt Nam

Bảng giá bếp điện từ của SAKURA Việt Nam

Bảng giá của bếp điện từ theo phân khúc

Dưới đây là bảng giá của bếp điện từ theo phân khúc mà bạn có thể tham khảo:

Phân khúc Giá bán (VND/ sản phẩm)
Bếp điện từ giá rẻ 2.500.000 – dưới 5.000.000
Bếp điện từ tầm trung 5.000.000 – dưới 10.000.000
Bếp điện từ cao cấp 10.000.000 – dưới 20.000.000
Bếp điện từ siêu cao cấp trên 20.000.000

Giá của bếp điện từ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chất liệu mặt kính

Hiện nay có 4 loại chất liệu chính được dùng để làm bề mặt của bếp điện từ đó là kính Ceramic, kính Crystallite, kính Schott Ceran và kính sứ. Mặt kính càng có công nghệ cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt thì sẽ có giá thành cao.

Linh kiện của bếp điện từ

Chất lượng của các linh kiện cũng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến giá của bếp điện từ. Các linh kiện chất lượng cao cấp sẽ có giá cao hơn, đồng thời cũng đảm bảo được độ bền và hiệu suất sử dụng cho bếp.

Tính năng của bếp

Ngoài ra, tính năng của bếp điện từ cũng ảnh hưởng đến giá thành của bếp. Nếu bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đa dạng, giá thành sẽ cao hơn các loại bếp có  ít tính năng.

Hầu hết các loại bếp bếp từ kết hợp hồng ngoại đều trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản về nấu ăn. Bạn nên cân nhắc mua bếp điện từ có giá thành phù hợp với năng lực tài chính của mình.

Nếu bạn có tài chính dư giả, bạn có thể lựa chọn các loại bếp điện từ có nhiều tính năng hiện đại hơn như: hẹn giờ, khóa trẻ em, nấu tự động, nấu tiết kiệm,…

Số vùng nấu của bếp điện từ

Ngoài các yếu tố về chất liệu mặt kính, linh kiện, tính năng của bếp, giá bếp điện từ còn phụ thuộc vào số lượng vùng nấu. Số lượng vùng nấu càng nhiều thì mức giá của bếp điện từ càng cao. Các dòng bếp điện từ hiện nay có từ 2 – 4 vùng nấu, bạn có thể lựa chọn số lượng vùng nấu phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

Thương hiệu của bếp

Các dòng bếp điện từ đến từ các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, tính năng và tiện ích khi sử dụng. Vì thế những mẫu bếp từ kết hợp hồng ngoại này thường có giá thành cao hơn so với các loại bếp thông thường

SAKURA Việt Nam  – Thương hiệu bếp điện từ cao cấp

SAKURA Việt Nam thuộc tập đoàn SAKURA Đài Loan (台灣櫻花) là thương hiệu cung cấp bếp điện từ cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 45 năm thành lập và phát triển, SAKURA hiện đã có mặt tại hơn 12 đất nước và đồng hành 30 năm cùng gia đình Việt. Bạn nên lựa chọn sở hữu bếp từ hồng ngoại của SAKURA Việt Nam vì những lý do sau:

  • Bếp điện từ sử dụng chất liệu bề mặt kính cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ, gia nhiệt liên tục và ổn định.
  • Nhiều tính năng hiện đại, thông minh như khóa an toàn, chống tràn, hẹn giờ lên đến 99 phút.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng và 36 tháng khi đăng ký bảo hành.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên sâu về sản phẩm, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn khách hàng.
SAKURA Việt Nam - Đơn vị cung cấp bếp điện từ uy tín

SAKURA Việt Nam – Đơn vị cung cấp bếp điện từ uy tín

Giải đáp các thắc mắc về giá bếp điện từ

Bếp điện từ giá dưới 5 triệu có tốt không?

Bếp điện từ dưới 5 triệu vẫn dùng tốt. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nguồn ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ nấu nướng cùng các tiện ích thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn bếp điện từ giá dưới 5 triệu, bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, đánh giá về sản phẩm trên các trang thương mại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chi phí thay thế linh kiện có đắt không?

Chi phí thay thế linh kiện cho bếp điện từ đắt hơn các loại bếp thông thường. Vì đây là loại bếp kết hợp vùng nấu từ và vùng nấu điện, do đó các linh kiện cũng sẽ phức tạp hơn. Tuy nhiên, chi phí thay thế này cao hay thấp còn phụ thuộc vào thương hiệu, mẫu mã, loại linh kiện cần thay thế.

Thông qua bài viết trên, SAKURA Việt Nam đã giải đáp thắc mắc cho bạn bếp điện từ giá bao nhiêu tiền. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm bếp từ hồng ngoại phù hợp cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bếp điện từ hoặc cần tư vấn đặt mua bếp, hãy liên hệ SAKURA Việt Nam để được hỗ trợ ngay nhé.

Thông tin liên hệ Việt Nam:

  • Địa chỉ: Số 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84-28) 3848 7258
  • Email: sakurasupport@sakura-vn.vn
  • Website: https://www.sakura-vn.vn/

Bài viết liên quan